Xưởng sản xuất nội thất

 12/07/2021  Đăng bởi: Đỗ Can

Tiêu chí lựa chọn xưởng sản xuất nội thất cho gia đình!

Lựa chọn được xưởng sản xuất nội thất chất lượng, giá thành phù hợp là mong muốn của hầu hết khách hàng hiện nay. Vậy, tiêu chí nào đánh giá xưởng nội thất uy tín? Cùng chúng tôi theo dõi bài viết dưới đây. Chắc chắn, bạn sẽ có được những thông tin hữu ích!

5 tiêu chí đánh giá xưởng sản xuất nội thất đáng tin

Để xem xét có nên đặt niềm tin vào xưởng sản xuất nội thất nào đó hay không, bạn cần tìm hiểu rất nhiều yếu tố.

Kinh nghiệm sản xuất của xưởng nội thất

Những đơn vị lâu năm sẽ có kinh nghiệm trong sản xuất nội thất. Bởi thế, họ sẽ đem đến cho khách hàng những sản phẩm tốt nhất. Không những thế, với vốn kiến thức được tích lũy trong suốt quá trình làm nghề, họ biết thiết kế, sản xuất sao cho phù hợp với không gian. Từ đó, cho bạn thêm những lời khuyên hữu ích.

Sự đa dạng hóa về sản phẩm

Mỗi người lại có gu thẩm mỹ khác nhau. Sở thích chọn đồ nội thất cũng có sự khác biệt tùy theo cảm nhận của người dùng. Do đó, bạn nên lựa chọn những xưởng sản xuất nội thất có sự đa dạng về sản phẩm. Điều này giúp bạn có nhiều sự lựa chọn cho quyết định của mình.

Ví dụ như cùng 1 mẫu tủ bếp, nhưng nhu cầu của mỗi gia đình lại có sự khác biệt. Bởi chúng còn phụ thuộc vào diện tích, không gian mỗi căn nhà. Tại những cơ sở sản xuất nội thất lớn, bạn có thể tham khảo được nhiều mẫu sản phẩm hơn. Từ đó, có sự lựa chọn phù hợp nhất cho không gian bếp gia đình của bạn.

Chất lượng và giá thành sản phẩm

Đây là yếu tố quan trọng hàng đầu khi có nhu cầu tìm xưởng sản xuất nội thất cho gia đình. Sản phẩm cần đảm bảo chất lượng tốt, độ bền vượt trội, tính thẩm mỹ cao.

Bên cạnh đó, giá cả cũng là vấn đề bạn nên quan tâm. Tốt nhất, nên lựa chọn những mẫu sản phẩm có chất lượng tốt với giá thành phù hợp. Cần cân nhắc tới yếu tố tài chính sao cho lựa chọn được những sản phẩm tương xứng.

Một mẹo nhỏ cho các bạn là nên lựa chọn những công ty có xưởng sản xuất trực tiếp. Do không mất tiền cho khâu trung gian nên giá thành sẽ rẻ hơn rất nhiều. Bạn sẽ tiết kiệm được hơn 30% – 40% so với giá thành ngoài thị trường.

Địa chỉ của xưởng sản xuất nội thất

 

Hiện nay, có rất nhiều đơn bị bán nội thất gia đình nhưng lại thuê 1 đơn vị khác sản xuất. Điều này khiến khách hàng chịu mức giá cao trong khi lại khó kiểm soát được chất lượng sản phẩm. Do đó, bạn nên tìm hiểu địa chỉ của xưởng để yên tâm đặt hàng.

Chính sách bán hàng

Đây cũng là một trong những tiêu chí lựa chọn xưởng sản xuất nội thất khách hàng cần quan tâm. Hãy hỏi kỹ càng xem bạn sẽ nhận được những khuyến mại, ưu đãi như thế nào. Cùng với đó, chính sách đổi trả hàng ra sao.

Một xưởng sản xuất uy tín sẽ đảm bảo tốt nhất quyền lợi cho khách hàng. Bạn sẽ được bảo hành, đổi trả trong trường hợp sản phẩm có lỗi do nhà sản xuất, sai mẫu mã, kích thước so với yêu cầu.

Xưởng sản xuất nội thất nào uy tín nhất hiện nay?

Trên thị trường hiện nay có rất nhiều xưởng sản xuất nội thất. Tuy nhiên, xưởng sản xuất nội thất Sơn Mỹ với hơn 10 năm kinh nghiệm sản xuất trong lĩnh vực nội thất, được khách hàng đánh giá cao hơn cả.

Với nhiều năm hoạt động trong lĩnh vực thiết kế, thi công, trang trí nội thất. Sơn Mỹ đã thực hiện thành công nhiều dự án tại thành phố Hồ Chí Minh và các tỉnh thành lân cận.

Nội thất Sơn Mỹ cam kết:

- Sản phẩm được sản xuất trực tiếp tại xưởng, không qua trung gian

- Chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn chất lượng, độ bền bỉ vượt thời gian

- Nhiều mẫu mã, sản phẩm phù hợp với từng không gian, theo yêu cầu của gia chủ

- Giá thành rẻ hơn 30% giá thị trường, chất lượng sản phẩm chúng tôi sản xuất cao cấp.

- Nhiều chính sách ưu đãi hấp dẫn, bảo hành lâu dài, chu đáo.

Khách hàng có nhu cầu lựa chọn xưởng sản xuất nội thất chất lượng, giá tốt, vui lòng liên hệ trực tiếp với Sơn Mỹ. Chúng tôi sẽ liên hệ và tư vấn cụ thể, chi tiết nhất!

Thiết kế & sản xuất

Call : 0982 80 81 80