Ấn tượng mẫu thiết kế căn hộ Duplex đẹp và đáng sống

 23/03/2021  Đăng bởi: Can Đỗ

Tầng 1

Không gian nội thất tầng 1 căn hộ Duplex có diện tích 100m2

Căn hộ của một gia đình có 3 thành viên, được thiết kế vô cùng ấn tượng. Mẫu căn hộ Duplex có diện tích 150m2 đề cao công năng sử dụng. Tổ chức không gian không để thừa một yếu tố nào dù là nhỏ nhất.

Tổng diện tích căn hộ duplex 150m2, gồm 2 tầng. Tầng 1 chiếm phần lớn diện tích với 100m2. Không gian chức năng bao gồm phòng khách, phòng ngủ chính và phòng tắm.

Phòng khách ấn tượng bởi sự hiếu khách

Điểm nhấn với vật liệu đá cẩm thạch và gỗ tối màu

Nội thất phòng khách lấy lò sưởi làm trung tâm. Điểm nhấn là đá cẩm thạch trắng, với mảng bố cục lớn, tương phản với vật liệu gỗ tối màu. Sofa màu sáng, tương phản với sàn gỗ màu vàng ấm áp.

Phòng khách và phòng ăn khá thoáng với cửa kính lớn, tối ưu ánh sáng tự nhiên. Tạo ấn tượng về sự hiếu khách và hướng ngoại. Trong khi rèm cửa đóng vai trò như một bộ lọc cần thiết để bảo vệ sự riêng tư.

Phòng ăn & Bếp

Trái ngược với phòng khách. Khu vực bếp có phần hướng nội hơn với tông màu tối, nhưng thiết kế lại rất đầu tư. Sàn bếp được lát gach, thay vì dùng sàn gỗ như phòng khách.

Trần nhà được tạo hình bằng những xà gỗ màu vàng – Nét đặc trưng của vùng Hy Lạp Địa Trung Hải. Vật liệu gỗ tương phản và nổi bật hơn với nền màu tối của tủ bếp.

Phòng tắm

Phòng tắm với các vật liệu được sử dụng lại là gạch sáng màu, đá cẩm thạch và gỗ. Thống nhất với ngôn ngữ thiết kế chung của căn hộ.

Đá marble được sử dụng nhiều nhằm tăng sự rộng rãi cho phòng tắm. Hơn nữa lại dễ dàng lau chùi, vệ sinh.

Tầng 2- Tầng Duplex

Tổng thể thiết kế căn hộ Duplex mang lại cảm giác tươi mới và hiện đại. Phù hợp với người trẻ có lối sống năng động.

Lối lên phòng ngủ nhỏ bằng cầu thang phía bên trong, được làm bằng sắt và gỗ sáng màu.

Tầng trên có diện tích 50m2, được thiết kế độc lập cho thành viên thứ ba của gia đình. Bao gồm phòng ngủ, phòng sinh hoạt và pantry với bàn ăn nhỏ. Chiều cao không gian căn hộ đủ để đặt giường tầng. Dưới gầm giường là kho lưu trữ. Bên cạnh là kệ sách và bàn làm việc.

 

 

 

CÔNG TY NỘI THẤT SƠN MỸ

Thiết kế và Sản xuất nội thất chất lượng - uy tín !

Hotline : 0983 025 128

Email : info@sonmyfurniture.com

Địa chỉ : 104 Nhị Bình 7, Nhị Bình, Hóc Môn, TP HCM, TP HCM

 

 

 

 

 

 

Thiết kế & sản xuất

Call : 0982 80 81 80